Tuesday, September 25, 2007

Madison Square Garden

Í gær spiluðum við í hinu stóra Madison Square Garden.
Það var magnað að standa á þvílíkum leikvelli sem salurinn er, en um 20 þús manns voru í sætum og mátti maður sjá áhorfendur lengst uppí rjáfur.
Eftir tónleikana var tryllt eftirpartý og fór dagurinn í dag í að súpa seiðið af gleðskap gærkvöldsins.

Svolítið stór salur


Mark, Chris og Damian í dýrðarljóma


Sviðið séð ofanfrá


Hello cuties


Við fengum nýmóðins hárskraut




Erla, Særún og ég svifum á bleiku skýi


Fyrr í kvöld fórum við að sjá Charels Mingus Big Band sem var feitt

3 comments:

Særún said...

Bleik ský rokka.

Anonymous said...

sorry með mig, mér þótti gamla andlitsmálningin betri...

Hvernig er veðrið í NY ég þarf að fara að gera mig klárann!!

Valdis Thorkelsdottir said...

það er stuttbuxnaveður.