Saturday, March 17, 2007

Fyrstu tónleikarnir

Þá er komið að því.
Fyrstu tónleikar voltabandsins verða í Laugardalshöll 9. apríl. Það verður væntanlega mikið stuð og hvet ég alla sem hafa áhuga á að kíkja við, því ekki er víst að Björk muni aftur halda stórtónleika á Íslandi á næstu mánuðum.
En fyrsta eiginlega giggið verður á styrktartónleikum FORMA á Nasa þann 1. apríl. Þá flytur Björk 2 lög einungis með okkur brass-stelpunum. Hætt er við að minni muni verða ómótt af stressi fyrir þann konsert, en annars erum við (ég og lúðurinn) að verða ansi lipur af miklum æfingatörnum þessa dagana:

Image and video hosting by TinyPic

9 comments:

Anonymous said...

Snilld.
Nú er ég búinn að commenta á þetta helvítis blog!

Anonymous said...

Þetta var ég steini.

Anonymous said...

Djöfull er þetta ótrúlega fyndin mynd. Ég hélt að ég yrði ekki eldri þegar ég sá hana. Þú ert snilli.

Anonymous said...

Ég mæti alveg pottþétt þann níunda.

Anonymous said...

Þetta verður ótrúlegt ævintýri Valdís. Ég hlakka til að fylgjast með blogginu þegar túrinn loksins hefst, kannski hittir þú einhverja fræga poppstjörnu...

Anonymous said...

Ég tek undir með Sigurði, ég kem án nokkurs vafa þann níunda. Er einhver séns á að þú getir reddað mér miða kannski?

Valdis Thorkelsdottir said...

Ekki séns...

Anonymous said...

séns á séns?
sko þessi mynd er gjörsamlega mindblowing nett! hvernig datt þér þetta í hug???

hveðja Rúnar

Anonymous said...

Til hamingju með bloggið. Hér með veistu að ég lít reglulega við.

Áfram Valur,