Friday, April 13, 2007

Allt að gjörast

Image and video hosting by TinyPic
Nú fer að styttast í brottför, við fljúgum til New York á miðvikudaginn.
Fyrsta giggið í Ameríkunni er hvorki meira né minna en bein útsending í SATURDAY NIGHT LIVE á laugardaginn eftir viku!!
Það verður hin ágæta Scarlett Johansson sem verður gestgjafi þáttarins. Leikur mér svo grunur um að nokkrir ungir peyjar sem ég þekki til muni finna til öfundar í minn garð, þar sem margur karlpeningurinn gæfi gull og græna skóga til þess eins að komast í návígi við hina snoppufríðu Scarlett.
Image and video hosting by TinyPic
Kannski skila ég kveðju.

6 comments:

Anonymous said...

Já þú segir það. Skilaðu kveðju frá mér til Skarlettu. Segðu frá mér "You were fantastic in The Island". Hún veit hvað ég meina..

Anonymous said...

Scarlett, hvað get ég sagt...

djöfullinn danskur, hún er málið.

Ronnie

Anonymous said...

jæja elsku valdís ég segji bara gangi þér vel ...ég er að monta mig á þinn kostnað hérna í vinnunni ....skilaðu feitri kveðju frá mér til scarlettu hún er ágæt ...en endilega spurðu hana hvort hún geti reddað númerinu hjá emile h.....

Vala said...

Hæ hó baby! Já nú ætti þetta allt saman að vera yfirstaðið! Mig dreymdi þig í nótt...já þú varst að fara að leggja í ann! Já good times! Ég vona að þú hafir skemmt þér vel ástarpungur!!! Kossar og knús:*

Vala said...

Hæ Vala hérna aftur...:D Ég fór og tékkaði á ykkur í SNL og þið voruð svo fínar og sætar! Þú varst alltaf í mynd!!!! Ohhh það er svo gaman að þekkja eina svona fræga!!!! Til lukku með þetta ástin!

Anonymous said...

Þetta var frábær frammistaða í Saturday Night Live!

Innilegar hamingjuóskir!

Fórstu í sleik við Scarlett í eftirpartíiunu?

Hilsen,
Gummi Hola og Helga Vola